Bí quyết giảm nhăn da mặt hiệu quả - Sức khỏe phụ nữ

Sức khỏe phụ nữ

Blog cung cấp các thông tin hữu ích về sức khỏe cho phụ nữ như tăng cường sinh lỹ nữ, sức khỏe phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và các bài thuốc hay.

Breaking

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Bí quyết giảm nhăn da mặt hiệu quả

Nếu được hỏi điều gì không bao giờ có thể dừng lại ? Câu trả lời đó là thời gian trôi qua và những thay đổi xảy ra. Một trong số đó là tuổi già - điều không thể tránh khỏi và chỉ có thể được chấp nhận. Nhưng nếu bạn có thể làm nó chậm lại thì sao? Sẽ thế nào nếu bạn có thể làm cho những nếp nhăn trên da mặt biến mất? Chúng tôi không hề nói chuyện viễn vong, chúng tôi đang nói về một công thức làm đẹp da mặt tuyệt vời có thể làm chữa nếp nhăn trên mặt hiệu quả.


Công thức làm toner giảm nhăn da mặt hiệu quả


Bạn cần chuẩn bị:

- 1 quả chanh
- 1 chai nước hoa hồng
- 1 ly bia

Cách làm:


1. Đầu tiên, vắt lấy nước cốt chanh tươi.
2. Thêm bia và nước hoa hồng vào và khuấy đều cho đến khi được dung dịch đồng nhất
3. Sử dụng một miếng bông tẩy trang, nhẹ nhàng thoa hỗn hợp trên lên mặt.
4. Bạn hãy sử dụng nó giống như một loại toner ban đêm
5. Tiếp tục làm điều này mỗi tối

Toner này sẽ làm cho làn da của bạn mềm mại, mịn màng hơn và cũng làm bí quyết giảm nếp nhăn trên mặt hiệu quả.

Tại sao có công thức giảm nếp nhăn như trên?


Chắc chắn bạn đang có sự nghi ngờ về hiệu quả của nó khi đọc đến đây phải không? Các thành phần đơn thuần như chanh, nước hoa hồng và bia làm sao có thể giúp xóa nhăn da mặt được? Nhưng bạn không có gì phải lo lắng - đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây để xóa tan mọi nghi ngờ của bạn.

Chanh cho nguyên liệu tuyệt vời cho làn da

Bạn đọc đúng đó. Nếu có bất cứ điều gì bạn có thể làm để giữ cho làn da của bạn trông tươi mới và rạng rỡ, đó là sử dụng một quả chanh tươi. Những loại trái cây họ cam quýt có thể có lợi cho làn da của bạn chẳng hạn như:

a) Chữa mụn trứng cá:

Chanh rất giàu tính kháng khuẩn và kháng nấm, có công dụng loại bỏ vi khuẩn trên da, và chữa lành mụn trứng cá và mụn nhọt.

b) Làm mờ vết thâm và đốm đen:

Những nhược điểm như vết thâm mụn, sạm nám có thể làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt và hầu như khó thoát khỏi. Các axit citric trong nước chanh đóng một vai trò quan trọng trong việc làm mờ các nhược điểm về thâm mụn, sạm nám. Nó cũng giúp làm đều màu da.



Bia giúp giải độc cho da

Có vẻ khó tin phải không? Nhưng đó là sự thật. Bia giúp đẩy các độc tố ra ngoài và giữ cho làn da được khỏe mạnh và mịn màng. Sau đây là một số lợi ích làm đẹp da của bia:

a) Hydrat da:

Da mất nước (hoặc da khô) có thể là mối đe dọa tiềm ẩn gây nhiều vấn đề về da. Bạn chỉ cần sử dụng một miếng bông để thoa một ít bia lên mặt. Người Ai Cập cổ đại thường tắm bia để hydrat hóa làn da của họ dưới cái nóng khắc nghiệt của sa mạc.

b) Giữ cho làn da của bạn tươi sáng và mềm mại:

Như đã nói ở trên, bia có công dụng trong việc loại bỏ độc tố khỏi da. Điều này khôi phục lại sức sống và giúp da bạn trở nên tươi sáng và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, bia giàu vitamin B giúp làn da mềm mại và dẻo dai.

c) Bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời:

Chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc bảo vệ làn da của chúng ta khỏi bức xạ có hại của mặt trời. Bia là nguyên liệu làm tốt công việc đó - nó rất giàu axit ferulic, một chất chống oxy hóa có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Không có gì tốt hơn nước hoa hồng

Là một trong những sản phẩm chăm sóc da lâu đời nhất, nước hoa hồng là thứ người ta phải sử dụng chăm sóc sức khỏe làn da tối ưu.

a) Đặc tính chống viêm:

Nếu bạn có làn da dễ bị kích ứng và nhạy cảm, nước hoa hồng là thứ bạn nên sử dụng. Đặc tính chống viêm tuyệt vời của nó giúp làm dịu  và giữ cho làn da của bạn mịn màng, khỏe mạnh.

b) Một chất tẩy rửa tuyệt vời:

Nước hoa hồng có đặc tính làm săn chắc da có thể giúp làm thông thoáng lỗ chân lông. Vì thế nó có công dụng giữ cho làn da tươi mới và không có mụn trứng cá.

c) Tính chất làm se:

Các tính chất làm se của nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông. Thoa nước hoa hồng sau khi hấp có thể thắt chặt các mao mạch và giảm mẩn đỏ.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của suckhoephunuonline.blogspot.com

Xem thêm cách xóa nếp nhăn ở các vùng da khác qua các bài viết sau:

https://www.inaturalist.org/lists/2315146-Lam-the-nao-de-thoat-khoi-nep-nhan-vung-mat-
http://www.kzncomsafety.gov.za/UserProfile/tabid/255/userId/171336/Default.aspx
http://revistas.uned.es/index.php/REEC/user/viewPublicProfile/242364
http://journals.sbmu.ac.ir/en-iranjem/user/viewPublicProfile/43742 
http://journal.sadra.ac.id/index.php/tanzil/user/viewPublicProfile/3110
https://gitlab.mpi-sws.org/snippets/1220
https://gitlab.camlcity.org/hansara/lamdep/issues/1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét