Sâm Angela Gold khác gì với Sâm Angela? - Sức khỏe phụ nữ

Sức khỏe phụ nữ

Blog cung cấp các thông tin hữu ích về sức khỏe cho phụ nữ như tăng cường sinh lỹ nữ, sức khỏe phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và các bài thuốc hay.

Breaking

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Sâm Angela Gold khác gì với Sâm Angela?

Sâm Angela Gold là thực phẩm chức năng dành cho phái đẹp, được cho ra mắt vào năm 2016. Sản phẩm có công thức đột phá dựa trên nhiều nghiên cứu từ các nhà khoa học hàng đầu ở Mỹ. Sâm Angela Gold kế thừa được các công thức ưu việt của Sâm Angela, nhưng được bổ sung thêm tinh chất quý P.Leucotomos giúp chăm sóc và tái tạo cấu trúc nền – được xem là bộ khung sườn của làn da phụ nữ.

>> Tìm hiểu thêm: https://infogram.com/uong-sam-angela-co-tac-dung-phu-gi-khong-1h0n251qklg96pe

Các chuyên gia hàng đầu đã công bố cấu trúc nền là kết cấu quang trọng nhất của da. Một khi cấu trúc nền bền vững và khỏe mạnh thì làn da phụ nữ cũng căng sáng mịn màng, tăng hệ miễn dịch giúp chống lại các yếu tố gây hại bên ngoài như tia UV, khói bụi, hóa chất,…. Vì thế, khi kết cấu này bị hư tổn, da xấu đi, xuất hiện các triệu chứng khô, nhăn, sạm và thiếu sức sống.


Kế thừa công thức đặc hiệu dựa trên nền tảng khoa học và những đặc điểm nổi trội của thương hiệu Sâm ANGELA, với tác động kép bảo vệ hệ trục NÃO BỘ - TUYẾN YÊN - BUỒNG TRỨNG và bảo vệ CẤU TRÚC NỀN của da, Sâm Angela Gold giúp phục hồi, duy trì sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ, đặc biệt mang đến làn da mềm mịn, căng sáng từ bên trong, chống lại tác hại của các tia UV và yếu tố độc hại bên ngoài.

Trải qua quá trình nghiên cứu kéo dài đến 12 năm tại trường đại học danh tiếng Harvard (Mỹ), các nhà khoa học đã chứng minh được tinh chất quý tù Nam Mỹ đó là P.Leucotomos có công dụng căng da, giảm nhăn, phòng ngừa lão hóa nhờ giảm tác động của men tiêu hủy CẤU TRÚC NỀN MMPs, hạn chế các tế bào sắc tố gây sạm da, giữ da luôn mềm mịn, căng sáng.



Đặc biệt, P.Leucotomos giúp giảm hoạt động của tế bào sắc tố đến 50% nhờ trung hòa các chất như superoxide anion, hydroxyl radicals, singlet oxygen, 8-oxd-Guanosine… Các nhà khoa học thậm chí còn gọi P.Leucotomos là "kem chống nắng bằng đường uống”.

Sâm Angela Gold là sản phẩm được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty Dược Phẩm ECO, vì thế dù được sản xuất ở Mỹ nhưng bạn sẽ không thể tìm thấy sản phẩm này tại bất kỳ nơi nào ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Sâm Angela Gold
Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.6293.6630
Email: tuvanykhoa@angelagold.com.vn
Website: https://angelagold.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét