Nguyên nhân khiến da chị em xấu đi trông thấy - Sức khỏe phụ nữ

Sức khỏe phụ nữ

Blog cung cấp các thông tin hữu ích về sức khỏe cho phụ nữ như tăng cường sinh lỹ nữ, sức khỏe phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và các bài thuốc hay.

Breaking

Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Nguyên nhân khiến da chị em xấu đi trông thấy

Chị Bạch Tuyết (51 tuổi, Hà Nội) chia sẻ với tiến sĩ Lê Thúy Tươi rằng " Khi bước với thời kỳ tiền mãn kinh da chị xuống cấp rất nhanh như sạm nám, xuất hiện nhiều nếp nhăn với đốm đen cũng như chuyện vợ chồng cũng nhạt nhẽo và không còn mạn nồng như xưa nữa. Chồng chị cũng phàn nàn rằng  chị dạo này xuống sắc và nên chăm sóc da dẻ lại nhưng chị Tuyết lại không mấy quan tâm vì quá bận rộn với công việc của mình, chị cũng tuyệt đối tin tưởng chồng mình vì "gái có công thì chồng chẳng phụ”. Thế rồi chị phát hiện chồng mình đang có một mối quan hệ khác với môt cô gái trẻ. Và đây cũng là lúc chị bừng tỉnh nhận ra, làn da xấu và nhan sắc tàn phai chính là nguyên nhân khiến chồng chị chán nản.

Chị Tuyết chỉ là một trường hợp điển hình cho rất rất nhiều chị em ngoài kia khi qua độ tuổi 35 không còn giữ được làn da trắng sáng thay vào đó là làn da kém sắc, nguyên nhân gây nên những lận đạn trong đời sống vợ chồng, lục đục gia đình,...


Nguyên nhân khiến da bị lão hóa nhanh


Khi ở tuổi đôi mươi, phụ nữ thường có làn da đẹp và khỏe khoắn, trắng sáng đều màu, căng mịn tự nhiên, không có nếp nhăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể giữ bền lâu được những nét đẹp tươi trẻ của da như thời xuân sắc.

Tiến Sĩ Tươi cho biết rằng, phụ nữ khi bước qua độ tuổi 30, cũng là lúc quá trình lão hóa diễn ra mạnh mẽ cộng với tác động của các yếu tố gây hại khác như ánh nắng, mất ngủ, stress,...được xem như “kẻ thù giấu mặt” tấn công vào hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng cũng như phá hoại cấu trúc nền của da. Làn da phụ nữ lúc này nhanh chóng xuống cấp và bộc lộ những dấu hiệu lão hóa. Đi đôi với đó là sức khỏe, đời sống sinh lý giảm sút biểu hiện là khó ngủ, “khô hạn”, giảm ham muốn…

Qua nhiều nghiên cứu tại Hoa Kỳ, tinh chất P. Leucotomos cùng thảo dược Lepidium Meyenii được xem là “bùa da” của phái đẹp, giúp bảo vệ và tái tạo cấu trúc nền của da, hạn chế các tổn thương, hư hại ở da như nhăn, khô, sạm nám…


Cấu trúc nền bị phá hủy là nguyên nhân dẫn đến lão hóa da

P. Leucotomos được biết đến như “thần dược” làm đẹp da


P. Leucotomos, tên đầy đủ là Polypodium Leucotomos có trong Sâm Angela Gold - một loại thảo dược quý ở vùng Trung Nam Mỹ.

Polypodium Leucotomos được viết tắc P. Leucotomos là một thỏa dược cực quý hiếm được tìm thấy ở Trung Nam Mỹ. Loại thảo dược này được xem là "bùa da" hay "thần dược" làm đẹp da với công dụng vượt trội trong chăm sóc da như: 

- Chống nắng từ bên trong giúp bào vệ làn dan phụ nữ khỏi tác hại của tia UV. P. Leucotomos ức chế hoạt động của tế bào hắc tố đến 50% nhờ trung hòa các chất có hại như hydroxyl radicals, singlet oxygen, superoxide anion,...Trích từ nghiên cứu của ĐH Harvard (Mỹ)

- Bảo vệ và tái tạo da, cải thiện lão hoá da. Cấu trúc nền của da là yếu quá quyết định độ đàn hồi cũng như độ ẩm của làn da. Nguyên nhân gây lão hóa da là do ánh nắng mặt trờ, khói bụi , stress,...phá hủy cấu trúc nền, làm xuất hiện nếp nhăn, khô, sạm,... Lúc này P. Leucotomos sẽ giúp bảo vệ và tái tạo cấu trúc nền, giảm tác động của men tiêu hủy cấu trúc nền là MMPs đồng thời kích thích các protein dạng sợi và các phân tử ngậm nước giúp làn da căng sáng, mềm mịn, làm chậm các dấu hiệu lão hóa.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét