Những điều bạn cần biết về yếu sinh lý nam - Sức khỏe phụ nữ

Sức khỏe phụ nữ

Blog cung cấp các thông tin hữu ích về sức khỏe cho phụ nữ như tăng cường sinh lỹ nữ, sức khỏe phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và các bài thuốc hay.

Breaking

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Những điều bạn cần biết về yếu sinh lý nam

Tự nhiên bạn cảm thấy mình có dấu hiệu yếu sinh lý thì bạn sẽ như thế nào? Thay vì khung hoảng, buồn rầu và cảm thấy xấu hổ với người bạn đời của mình thì bạn dưới đây là những điều mà bạn nên làm.

Bình tĩnh là điều mà bạn cần làm, tránh hốt hoảng và quá lo lắng vì nó chỉ khiến cho bệnh tình của bạn trở nên nặng hơn mà thôi. Bạn nên biết rằng, hiện tại có rất nhiều nam giới mắc bệnh yếu sinh lý.

Việc bạn cần làm chỉ làm tìm hiểu xem căn bệnh của mình như thế nào và tìm kiếm phương pháp, bài thuốc hay thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý như Sâm Alipas.

Khi quan hệ, bản thân phái mạnh cảm thấy không cương cứng, hoặc là thời gian cương cứng quá ngắn, khiến bạn không thể đạt được sự thăng hoa trong đời sống tình dục là những dấu hiệu của hiện tượng yếu sinh lý. Bệnh yếu sinh lý tuy không có gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe của người bệnh nhưng ảnh hưởng khá nhiều và tác động tới tâm lý đời sống chăn gối của vợ chồng.



Có nhiều nguyên nhân khiến cho bạn tự nhiên rơi vào hiện tượng yếu sinh lý, nhưng nguyên nhân chủ yếu vẫn là do sức khỏe và tâm lý không tốt của các quý ông.

Việc tìm hiểu kỹ về cách biểu hiện của bệnh yếu sinh lý giúp cho bạn biết cách phòng tránh và chữa trị kịp thời. Dưới đây là những mức độ của bệnh yếu sinh lý giúp bạn có thể hiểu hơn và đánh giá được tình trạng của mình để có những bài thuốc chữa yếu sinh lý phù hợp.

Mức độ nhẹ

Nếu như bạn vẫn có thể qua hệ tình dục một cách bình thường, hiện tượng mất khả năng hâm muốn hay chỉ cương cứng trong một thời gian ngắn chỉ thỉnh thoảng xuất hiện thì bạn cũng đừng quá lo lắng, bạn chỉ đang bị yếu sinh lý ở mức độ nhẹ mà thôi.

Mức độ trung bình

Bạn cảm thấy khả năng ham muốn của mình đang dần dần mất đi. Bạn không còm cảm giác hưng phấn nhanh dù bị kích thích. Lúc này bạn nên kiểm tra lại chế độ dinh dưỡng cùng với việc cố gắn có một tinh thần thoải mái nhất. Tốt nhất trong giai đoạn này bạn nên ngừng quan hệ một thời gian, để giúp cho cơ thể có khả năng phục hồi sinh lý như ban đầu.

>> Xem thêm: Yếu sinh lý nữ

Mức độ nặng
Khi bạn thực sự không còn cảm giác ham muốn tình dục thì bạn đang bị ở mức độ nặng. Lúc này bạn nên tìm đến các bác sỹ chuyên khoa để được khám và dùng thuốc chữa yếu sinh lý để chữa trị một cách kịp thời.

Việc bạn cần làm khi bỗng dưng mắc bệnh yếu sinh lý, tìm hiểu xem mình đang ở giai đoạn nào để có được phương pháp điều trị tốt nhất.

Thu Bích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét