Chữa viêm cổ tử cung như thế nào? - Sức khỏe phụ nữ

Sức khỏe phụ nữ

Blog cung cấp các thông tin hữu ích về sức khỏe cho phụ nữ như tăng cường sinh lỹ nữ, sức khỏe phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và các bài thuốc hay.

Breaking

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Chữa viêm cổ tử cung như thế nào?

Hỏi: Chào bác sĩ  Hà Nội. Cháu năm nay 25 tuổi đã đi thăm khám phụ khoa cách đây 1 tuần và được chẩn đoán là bị viêm cổ tử cung. Cháu chỉ đi khám ở tuyến huyện nhỏ nên sợ rằng ở đây không đủ điều kiện để điều trị bệnh. Cháu có nghe nói  hà nội điều trị bệnh viêm cổ tử cung rất hiệu quả. Vậy các bác sĩ cho cháu hỏi Phòng khám bên mình hiện đang chữa viêm cổ tử cung như thế nào? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. (Lê Na, hà nội).


Trả lời: Chào bạn Lê Na. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho phòng khám chúng tôi. Vấn đề của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau.

Bệnh viêm cổ tử cung ở phụ nữ là bệnh thường gặp đặc biệt là ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Để có thể điều trị bệnh triệt để trước hết chị em phụ nữ cần phải sớm phát hiện được bệnh để kịp thời điều trị. Khi bị bệnh viêm cổ tử cung người bệnh thường có biểu hiện như: khí hư có sự thay đổi về màu sắc, số lượng và đôi khi còn gây mùi.

Ngoài sự thay đổi về khí hư, chị em phụ nữ còn có biểu hiện sốt nhẹ hoặc sốt cao tùy theo tình trạng của chị em.

Khi đi thăm khám vùng tử cung của chị em sẽ có một số biểu hiện như: sưng nề, đỏ, có biểu hiện xung huyết, có mủ chảy ra từ âm đạo và có biểu hiện viêm loét.

Bạn Lê Na thân mến. Bệnh viêm cổ tử cung nếu không được điều trị sẽ dấn đến những biến chứng nguy hiểm như:

– Dẫn tới tình trạng viêm cổ tử cung mãn tính.

– Khi viêm cổ tử cung nặng sẽ là nhân tố thúc đẩy một số bệnh phụ khoa phát triển như: Bệnh viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ, lộ tuyến cổ tử cung…

– Bệnh lâu ngày không được chữa trị có thể gây khó thụ thai ở phụ nữ lâu ngày không được chữa trị có nguy cơ gây biến chứng vô sinh thứ phát.

– Theo các bác sĩ phụ khoa thì viêm cổ tử cung cũng là một trong những nhân tố thúc đẩy bệnh ung thư cổ tử cung phát triển.

Xem thêm

Chữa viêm cổ tử cung như thế nào?

Đối với bệnh viêm cổ tử cung hiện nay nhiều bệnh viện đang áp dụng thủ thuật dao Leep phục hồi cổ tử cung hiệu quả. Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng nguồn điện cao tần kết hợp với máy định vị có khả năng xác định hính xác được các tế bào và tổ chức gây bệnh từ sâu bên trong, tiến hành cắt bỏ tận gốc mầm mống bệnh và không làm tổn thương đến các tế bào xung quanh.

Ưu điểm của thủ thuật dao Leep:

– Dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không hề gây đau đớn, chảy máu ít, khả năng cầm máu cao, không để lại sẹo, không tác dụng phụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

– Tiêu diệt tận gốc mầm mống gây bệnh từ trong ra ngoài, đảm bảo không gây ra biến chứng, không tác dụng phụ, ngăn ngừa tái phát

– Thời gian làm thủ thuật rất ngắn, 1 lần duy nhất chỉ tầm 10 phút mà có thể chữa khỏi bệnh tận gốc, thậm chí không cần phải nằm viện.

– Không chỉ chữa khỏi bệnh mà còn bảo vệ sức khỏe chị em, khôi phục lớp niêm mạc cổ tử cung trở lại bình thường, không hề ảnh hưởng tới sức khỏe – điều mà các phương pháp truyền thống khó có thể sánh kịp.

Bạn Lê Na thâm mến, trên đây là toàn bộ câu trả lời của chúng tôi về câu hỏi Chữa viêm cổ tử cung như thế nào? Hi vọng qua những thông tin trên bạn có thể biết được phương pháp điều trị và địa điểm điều trị viêm cổ tử cung tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét