Nguyên nhân khiến phụ nữ bị yếu sinh lý - Sức khỏe phụ nữ

Sức khỏe phụ nữ

Blog cung cấp các thông tin hữu ích về sức khỏe cho phụ nữ như tăng cường sinh lỹ nữ, sức khỏe phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và các bài thuốc hay.

Breaking

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Nguyên nhân khiến phụ nữ bị yếu sinh lý

Thiếu "lửa" trong đời sống tình dục là mối lo ngại lớn của phụ nữ. Những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng giảm ham muốn tình dục được chúng tôi giới thiệu sau đây có thể giúp bạn biết được vấn đề của bạn đến từ đâu. Từ đó, bạn sẽ có được giải pháp điều trị đúng.



Căng thẳng, lo lắng và mệt mỏi


Sự căng thẳng, lo lắng và mệt mỏi có thể làm giảm ham muốn tình dục vốn có trong bạn? Tại sao? Vì tâm trí của bạn chỉ quan tâm đến những vấn đề không có căn cứ, cơ thể bạn sẽ lúc nào cũng mệt mỏi. Bạn nên chia sẻ những lo lắng của mình với một người nào đó, hãy hỏi ý kiến ​​hoặc tìm đến bác sỹ tâm lý để điều trị tình trạng yếu sinh lý nữ.


Phiền muộn


Trầm cảm là một bệnh nghiêm trọng ảnh hưởng đến tất cả các khía cạnh của cuộc sống, bao gồm cả đời sống tình dục và sức khỏe thể chất
Ngoài ham muốn tình dục suy giảm, dấu hiệu trầm cảm có thể được biểu hiện như: mất hứng thú và vui vẻ trong công việc và cuộc sống, cảm thấy rằng có một nỗi buồn cực độ, cảm thấy mất niềm tin, vô vọng.

Tiền mãn kinh và mãn kinh


Vào thời điểm này, nội tiết tố nữ bên trong cơ thể giảm sút đáng kể, sự thay đổi nội tiết tố nữ  khiến bạn rối loạn tâm lý. Tiền mãn kinh là một quá trình tự nhiên, nhưng bạn cần tham khảo ý kiến ​​bác sĩ phụ khoa để sàng lọc ung thư và có được những lời khuyên thích hợp.

 

Mang thai, sinh đẻ và cho con bú


Suy giảm ham muốn tình dục là biểu hiện phổ biến trong thời kỳ mang thai, sau khi sinh và trong thời gian cho con bú. Có thể là do sự thay đổi mức độ hoóc môn trong cơ thể, kiệt sức, chấn thương gây ra bởi tình dục, chăm sóc trẻ em, vv Điều này có thể được khắc phục theo thời gian, bạn nên chia sẻ với bạn đời để giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp.

Sử dụng các biện pháp tránh thai, một số loại thuốc huyết áp cao


Lạm dụng thuốc ngừa thai uống có thể làm giảm ham muốn tình dục của bạn nhưng gây hại nhiều hơn có thể khiến bạn có các bệnh khác. Ngoài ra, một số loại thuốc khác, chẳng hạn như thuốc cao huyết áp, thuốc chống ung thư tiền liệt tuyến, vv cũng làm giảm mong muốn của bạn. Hỏi bác sĩ của bạn để được tư vấn cũng như các đơn thuốc thích hợp cho tình trạng của bạn.

Rượu, thuốc lá, ma túy


Uống quá nhiều rượu trong một thời gian dài có thể làm giảm ham muốn của bạn, vì vậy tốt nhất nên uống một lượng nhỏ.

Thuốc gây nghiện ảnh hưởng xấu bất cứ ai, không riêng gì  phụ nữ. Lời khuyên cho bạn: hoàn toàn không sử dụng ma túy, dù chỉ 1 một lần.

Tìm hiểu thêm về yếu sinh lý nữ:

https://academy.autodesk.com/users/thusm
https://aprendeenlinea.udea.edu.co/revistas/index.php/odont/user/viewPublicProfile/99507
https://www.toolbox.com/user/about/annaleee
https://devel.trisquel.info/snippets/1510
https://peatix.com/group/7208409
https://www.tor.com/members/annaleee/
https://works.bepress.com/annalee/
http://fupress.net/index.php/test1/user/viewPublicProfile/192145
http://cs.astronomy.com/members/annalee/default.aspx
https://myanimelist.net/profile/annaleee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét