Làm thế nào để vượt qua các triệu chứng tiền mãn kinh? - Sức khỏe phụ nữ

Sức khỏe phụ nữ

Blog cung cấp các thông tin hữu ích về sức khỏe cho phụ nữ như tăng cường sinh lỹ nữ, sức khỏe phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và các bài thuốc hay.

Breaking

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Làm thế nào để vượt qua các triệu chứng tiền mãn kinh?

Tiền mãn kinh là giai đoạn tự nhiên của cuộc sống. Nó không phải là bệnh , và do đó, nó không đòi hỏi bất kỳ liệu pháp điều trị y tế nào. Tuy nhiên, lối sống lành mạnh sau đây sẽ giúp bạn giảm thiểu sự ảnh hưởng của các triệu chứng trong thời kỳ tiền mãn kinh.

giảm thiểu triệu chứng trong giai đoạn tiền mãn kinh




- Ăn nhiều trái cây, rau cải, ngũ cốc nguyên hạt, protein nạc và thức ăn giàu canxi để thúc đẩy sức khoẻ xương.
- Rút thuốc lá, giảm uống rượu, ngủ đủ giấc và tập thể dục đều đặn.
- Ăn đậu nành, hạt lanh và cây bạch quả, là những loại thảo mộc giàu Phytoestrogen; chúng có chứa estrogen của con người, có thể giúp điều chỉnh lượng hoocmon trong cơ thể.
- Để giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch, hãy kiểm tra thường xuyên và kiểm soát tốt các bệnh mãn tính có từ trước như cao huyết áp, tiểu đường và béo phì.
- Để phòng ngừa chứng loãng xương, hãy ăn nhiều vitamin D (ánh nắng mặt trời) và thực phẩm giàu canxi.
- Sự khô da âm đạo là một vấn đề phổ biến trong và sau khi mãn kinh. Kem estrogen liều thấp ở chỗ giúp vượt qua vấn đề này.

>> Xem thêm:

https://www.vingle.net/posts/2725616
http://myfolio.com/art/9nzi2xqspd
https://www.ko-fi.com/post/Dau-hieu-tien-man-kinh-thuong-gap-L3L71AXXF

Liệu pháp thay thế hormone: HRT





Đây là sự lựa chọn cuối cùng, chỉ khi nào các triệu chứng nghiêm trọng đến nỗi chúng làm phiền các hoạt động hằng ngày. Một phụ nữ chọn HRT phải lựa chọn cẩn thận dưới sự giám sát y tế thường xuyên vì thuốc có chứa các chế phẩm nội tiết, có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ. Hơn nữa, các loại thuốc này nên được sử dụng trong thời gian ngắn nhất và với liều thấp nhất. Người phụ nữ có tử cung còn nguyên vẹn cần được điều trị kết hợp với estrogen và progesterone, trong khi đó, người đó đã cắt bỏ tử cung chỉ cần phải chuẩn bị oestrogen.

Trước khi bị các triệu chứng khó chịu của giai đoạn tiền mãn kinh vào bất cứ lúc nào, đừng lo lắng và chuẩn bị đối mặt với nó bằng các biện pháp giảm thiểu các biến chứng. Bạn có thể tự mình làm ngay nếu bạn áp dụng các biện pháp đã đề cập ở trên. Tiếp theo, đừng trì hoãn khi hỏi ý kiến bác sĩ vì các biến chứng có thể phát triển nếu bạn bỏ qua các triệu chứng ban đầu - do đó, sự trợ giúp y tế kịp thời cũng là bắt buộc.

>> Có thể bạn muốn biết:

https://www.scoop.it/topic/tien-man-kinh-by-tienmankinhangela/p/4113784201/2019/12/24/tien-man-kinh-phai-nu-de-mac-benh-gi
https://trello.com/c/vH3mQiMx/3-tien-man-kinh-som-co-di-truyen-khong
https://www.behance.net/gallery/89815407/B-rong-kinh-tui-tin-man-kinh-co-nguy-him-khong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét